Tin mới
Video nổi bật
Các video khác
  • Công nhân Công ty Môi trường đô thị Cà Mau - Gương điển hình tiên tiến năm 2020
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 820
  • Tất cả: 158225
XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT SẺ CHIA NĂM 2022

         Hòa chung không khí nô nức đón chào một mùa xuân mới – Xuân Nhâm Dần năm 2022, những ngày này, mọi người, mọi nhà đang dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị vui xuân, đón tết thì công nhân vệ sinh môi trường, công nhân đô thị vẫn đi làm, dọn dẹp đường phố, chỉnh trang đô thị, giữ cho từng con đường, ngõ hẻm được sạch đẹp.Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 thời gian qua, tập thể Công ty cổ phần Môi trường đô thị Cà Mau luôn lao động hăng say trên tinh thần thích ứng an toàn với dịch, nhưng vẫn không tránh được những ảnh hưởng từ dịch COVID-19. Với sự thấu hiểu và sẻ chia lãnh đạo các cấp đã đến thăm, tặng quà động viên cho công nhân Công ty cổ phần Môi trường đô thị Cà Mau.

         Ngày 24/01/2022 Đ/c Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã trao 01 phần quà cho Công ty và tặng 20 suất quà, trị giá mỗi suất 1.250.000 đồng (túi quà 250.000 đồng và tiền mặt 1.000.000 đồng) từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và ảnh hưởng do dịch COVID -19.

anh tin bai

 Đ/c Vương Đình Huệ - Chủ tich Quốc hội trao quà cho công nhân

anh tin bai

Đ/c Đ/c Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thừa ủy quyền) trao quà tập thể Công ty

anh tin bai
 

         Với chương trình “Tết Sum vầy” năm 2022 Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau đến thăm và trao 45 suất quà tết, mỗi suất trị giá 800.000đồng (túi quà 300.000đ và 500.000đ tiền mặt) cho công nhân lao động của Công ty.

anh tin bai

 Đ/c Lưu Thị Trúc Ly (Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh) và đ/c Dương Thành Nghĩa (Chủ tịch HĐQT Công ty) trao quà cho anh chị em công nhân

anh tin bai

Đ/c Lưu Thị Trúc Ly (Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh) và đ/c Lưu Minh Hưng (Giám đốc Công ty) trao quà cho anh chị em công nhân

         Ủy ban nhân dân tỉnh và thành phố Cà Mau tặng quà cho công nhân phục vụ công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần mỗi suất quà là 1.500.000 đồng. Cùng dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đất Mũi trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19 của Công ty.

anh tin bai

 Đ/c Trần Minh Đoàn – PGĐ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – CN Đất Mũi và Đ/c Lưu Thị Trúc Ly (Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh) trao quà cho anh chị em công nhân

         Cùng ngày 26/01/2022 đ/c Lê Hồng Quyên - Chủ tịch CĐCS Công ty cổ phần Môi trường đô thị Cà Mau trao 58 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đồng do LĐLĐ tỉnh phân bổ hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nghề nghiệp, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19,… dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

anh tin bai

 Đ/c Lê Hồng Quyên  –Chủ tịch CĐCS Công ty trao quà cho công nhân

         Với những sự quan tâm, động viên và những phần quà thiết thựccủa các cấp lãnh đạo chính là niềm động viên kịp thời, khích lệ tinh thần của những công nhân vệ sinh môi trường những người làm việc thầm lặng chưa bao giờ được sum vầy, đón giao thừa tại gia đình cùng người thân./.